Giỏ hàng(0)

Mua hàng:08.1800.3060 zalo:090.896.3026

Hướng dẫn lấy dấu vân tay trên máy chấm công Ronaljack K70

Đăng kí nhân viên mới ( cách lấy dấu vân tay trên máy chấm công K70)

B1: Ấn giữ nút M/OK để vào Menu máy chấm công

B2: Chọn mục “Người dùng” ấn M/OK để vào phần quản lý nhân viên

 

B3: chọn “Thêm nhân viên” ấn M/OK để đkí vân tay cho nhân viên mới

B4: Đặt số ID cho nhân viên

_ số ID bạn có thể đặt lại theo danh sách nhân viên của bạn hoặc máy sẽ tự động đặt theo thứ tự lớn dần: để đặt số ID cho nhân viên ấn phím mũi tên di chuyển đến ID sau đó ấn phím xóa ở góc cuối màn hình bên tay trái để xóa số ID do máy tự dặt sau đó điền lại theo ý của bạn

B5: Nhập tên nhân viên

_ Tên nhân viên bạn có thể nhập trực tiếp lên máy chấm công bằng cách di chuyển xuống phần tên sau đó ấn OK để nhập tên theo bảng chữ cái dưới bàn phím. Sau khi nhập tên xong bạn ấn ESC để thoát phần nhập tên và thực hiện bức tiếp theo Đăng kí vân tay..

B6: Đăng kí vân tay: sau khi nhập tên xong bạn di chuyển xuống phần đăng kí vân tay, ấn OK vào phần xác nhận vân tay, đặt ngón tay vào mắt đọc xác nhận 3 lần cho 1 ngón tay ( có thể đkí tối đa 10 ngón tay)

 

Sau khi xác nhận vân tay xong, để lưu lại  bạn ấn ESC máy sẽ hỏi “bạn có muốn lưu thay đổi” bạn ấn OK để lưu lại.

Ngoài đăng kí vân tay, bạn còn có thể đkí mật khẩu hoặc thẻ từ lên máy chấm công để chấm công

B7: Đăng kí mật khẩu: sau khi đăng kí vân tay xong bạn có thể đăng kí thêm mật khẩu bằng cách di chuyển xuống đkí mật khẩu ( bên dưới phần đkí vân tay) ấn OK và nhập mật khẩu của bạn vào.

B8: Đăng kí thẻ từ: Ngoài chức năng chấm công bằng vân tay và mật khẩu, máy còn có chức năng chấm công bằng thể từ. Để đăng kí thể bạn chọn phần đkí thẻ ( bên dưới phần đkí vân tay và mật khẩu) ấn OK sau đó cho thẻ vào cảm biến.

B9: quyền quản trị trên máy chấm công

Khi bạn đặt cho bất kì 1 người nào đó quyền quản trị ( nhân viên quản lý) thì sau này khi bạn muốn vào MENU của máy chấm công bắt buộc phải có dấu vân tay của người đó xác nhận mới có thể vào được. Bạn có thể đặt nhiều người quản trị để trách trường hợp người quản trị nghỉ sẽ không vào được MENU máy chấm công.

Để  đặt quyền quản trị, sau khi đăng kí vân tay xong bạn di chuyển xuống dưới cùng đến phần QUYỀN, bạn ấn phím di chuyển qua lại để tùy chọn quyền nhân viên hoặc người quản trị